ฟอเรสต์หนีตาย

ฟอเรสต์หนีตาย เตรียมดวล เบรนท์ฟอร์ด

                ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมบ๊วยในขณะนี้ เตรียมบ้าน “ซิตี กราวนด์” ต้อนรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด แม้ว่าสถานการณ์ล่าสุดจะอยู่อันดับสุดท้าย แต่เจ้าบ้านยังมีลุ้นหากเก็บ 3 คะแนนได้ในนัดนี้ พวกเขาจะหนีจากบ๊วยขึ้นมาทันที ส่วนทางด้านทีมเยือนเน้นเก็บแต้มเพื่อความอยู่รอด อาจจะรอสวนในจังหวะที่เจ้าบ้านเผลอ

Nottingham Forest desperate to offload forgotten star Harry Arter who's on  £40k-a-week and hasn't played in two years | The Sun

                ฟอเรสต์ หลังพิงฝาอยากหนีบ๊วยต้อง 3 แต้มเท่านั้น

                เจ้าบ้าน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาล 2022 – 2023 ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยอันดับปัจจุบันพวกเขาอยู่ที่ 20 ของตารางคะแนน เก็บได้เพียง 9 แต้มเท่านั้นจากการลงเล่น 13 ทำให้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะต้องตกชั้นกลับไปสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้ง แต่หลายๆ คนยังมองว่าเกมการแข่งขันเพิ่งผ่านมายังไม่ถึงครึ่งทาง โอกาสที่ “เจ้าป่า” จะรอดตกชั้นก็ยังมีอยู่แต่ต้องเน้นการเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกนัด อย่างไรก็ตามเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นถึง 5 รายที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ อาจจะทำให้เป็นช่องโหว่ในการโดนบุกได้

Nottingham Forest v Man City: Late equaliser leaves Pep Guardiola ruing  missed chances | Sport | The Sunday Times

                มาที่ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด พวกเขาไม่ต้องดิ้นรนอะไรมากนักเพียงแค่เก็บแต้มไปนัดต่อนัด เพื่อเป้าหมายคือการอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีก ให้ได้ สถานการณ์ของพวกเขาตอนนี้ อยู่อันดับที่ 11 ของตารางคะแนน มี 15 แต้มจากการลงเล่นทั้งหมด 13 นัด ยิงได้ 19 ประตู และเสียไป 22 ประตู ถือว่าเป็นสถิติที่ไม่เลวมากนัก โดยเฉพาะในปีนี้ อิวาน โทนี่ย์ ดาวยิงของทีมก็สร้างผลงานได้อย่างดี จนกลายเป็นเป้าซื้อขายของหลายๆ ทีมใหญ่ ในเวที พรีเมียร์ ลีก

            5 เกมหลังสุด สถิติ ฟอเรสต์ ขี่บาน

Nottingham Forest ace explains secret plan behind foiling Man City hot-shot  Erling Haaland - Nottinghamshire Live

                สำหรับผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ผ่านมาของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พวกเขาแพ้ไป 2 เกม โดยเป็นการแพ้ให้กับ อาร์เซนอล และ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน, เสมอ 2 เกม โดยเป็นการเสมอกับ ไบรท์ตัน และ แอสตัน วิลล่า, และเอาชนะได้ 1 เกม โดยเป็นการเอาชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ 1 – 0 สำหรับเกมนัดล่าสุดที่ลงเล่นภายในลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาโดน อาร์เซนอล ถล่มมาอย่างยับเยิน 5 – 0

                ข้ามมาดูที่ฝั่งของ เบรนท์ฟอร์ด กันบ้าง 5 เกมหลังสุด พวกเขาเอาชนะได้ 1 เกม โดยเป็นการชนะ ไบรท์ตัน, เสมอ 2 เกม กับ วูล์ฟส์ และ เชลซี ก่อนที่จะแพ้อีก 2 เกมให้กับ นิวคาสเซิส และ แอสตัน วิลล่า สำหรับเกมในลีกนัดล่าสุดคือการเสมอกับ วูล์ฟส์ ไป 1 – 1 นั่นเอง

                มาดูสถิติของทั้งสองทีมที่พบกันใน 5 เกมหลังสุด ฟอเรสต์ มีสถิติที่ดีกว่า พวกเขาเอาชนะไปได้ถึง 3 เกมด้วยกัน และแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด เพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดที่เจอกันนั้นทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1 – 1 เมื่อปี 2021

พรีเมียร์ ลีก, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เบรนท์ฟอร์ด

ข้อมูลเพิ่มเติม : ทางเข้า365